MEKONG DELTA DAY TOUR – CHUYẾN ĐI THÚ VỊ VỀ MIỀN SÔNG NƯỚC

MEKONG DELTA DAY TOUR – CHUYẾN ĐI THÚ VỊ VỀ MIỀN SÔNG NƯỚC

Mekong delta day tour giới thiệu cho du khách một địa điểm du lịch thú vị. Đồng bằng sông Cửu Long là một khu vực được tích tụ bởi hệ thống sông Cửu Long chảy ra biển Đông. Các vùng đồng bằng màu mỡ làm cho nó trở thành chiếc giỏ gạo lớn nhất ở Việt Nam, lớn thứ hai ở châu Á và trên toàn thế giới.

Đồng bằng sông Cửu Long không chỉ nổi tiếng với gạo mà còn nổi tiếng với các loại trái cây nhiệt đới. Đừng quên nếm thử các loại trái cây nhiệt đới và thưởng thức dừa tươi khi đến thăm vùng đồng bằng sông Cửu Long.

Ngày nay, đồng bằng sông Cửu Long trở thành một trong những điểm đến du lịch phổ biến nhất ở Việt Nam. Các danh lam thắng cảnh và những đặc sản làm cho khu vực này trở thành một điểm đến mà du khách không thể bỏ lỡ khi du lịch đến Việt Nam, đến với Mekong delta day tour.

Nổi tiếng nhất ở đồng bằng sông Cửu Long là chợ nổi. Bạn sẽ ngạc nhiên với sự nhộn nhịp của chợ nổi tại Cái Bè và Cần Thơ với hàng ngàn thuyền tụ tập lại với nhau để trao đổi hàng hóa vào buổi sáng sớm.
Đối với những du khách đi Mekong delta day tour chỉ có một ngày ở vùng đồng bằng sông Cửu Long, du khách nên thực hiện chuyến đi đến Mỹ Tho, đây là đích đến gần nhất ở đồng bằng sông Cửu Long. Bạn sẽ tận hưởng với một chuyến đi thuyền trên sông Mekong và ghé thăm ngôi làng địa phương. Chúng tôi cung cấp cho bạn những gì tốt nhất của đồng bằng sông Cửu Long và các bạn sẽ thích nó rất nhiều.
Đến Mỹ Tho, du khách có thể thực hiện một chuyến đi thuyền dọc theo sông Mekong, du khách sẽ được nhìn thấy lồng cá, nhà nổi và các hoạt động trên sông.


Chiếc thuyền sẽ đưa bạn đến rạch Xép, là nơi bạn hoàn toàn thoát khỏi thành phố bận rộn. Các tàu thuyền ở kênh cây dừa sẽ đưa bạn đến một hòn đảo nhỏ. Dừng lại ở một gia đình địa phương để thưởng thức trái cây nhiệt đới, hương vị trà mật ong, rượu mật ong và nghe nhạc truyền thống Việt Nam và tham gia các hoạt động của dân làng ở đó. 
Thưởng thức bữa trưa dưới bóng cây với những món ăn đặc sản ở địa phương sẽ là một cảm giác tuyệt vời mà du khách sẽ không thể nào quên khi đến với Mekong delta day tour.
Liên hệ đặt tour ở đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét