Du lịch Đà Nẵng thuê khách sạn nào?

Du lịch Đà Nẵng thuê khách sạn nào?

Nếu bạn đang muốn tìm một khách sạn ở Đà Nẵng đẹp, tiêu chuẩn 5 sao cho chuyến du lịch của mình thì Grand Tourane Hotel Danang là một khách sạn có thể đáp ứng được yêu cầu của bạn. Bạn sẽ có những giây phút tuyệt vời khi nghỉ dưỡng tại khách sạn Grand Tourane.


Grand Tourane Hotel Danang tọa lạc tại một vị trí thuận tiện cách Sân bay Quốc tế Đà Nẵng chỉ 5 km, nằm trong bán kính chỉ 2,3 km từ Cầu Sông Hàn và 2,5 km từ Bãi biển Mỹ An, cách trung tâm thành phố khoảng 3 km, thuận lợi cho quá trình di chuyển từ sân bay về khách sạn, tham quan khám phá thành phố Đà Nẵng cho du khách. Đặc biệt chỉ cách bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp vài bước chân, một trong 6 bãi biển đẹp của thế giới. Du khách có thể tận hưởng, thư giãn với hồ bơi ngoài trời của khách sạn.

Các phòng nghỉ tại Grand Tourane Hotel Danang là khach san o da nang nổi bật với lối trang trí kiểu Việt Nam đặc trưng, giúp mang lại cảm giác gần gũi cho du khách. Phòng được cung cấp đầy đủ trang thiết bị hiện đại, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của du khách.

Grand Tourane Hotel Danang có quầy lễ tân phục vụ cho du khách 24 giờ và khu vườn quyến rũ, nơi du khách vừa có thể thưởng thức một tách cà phê và thư giãn. Du khách sẽ được thưởng thức những món ăn ngon mang đậm phong cách ẩm thực Việt Nam. Nếu du khách muốn đi các tour du lịch, đặt vé máy bay hay thuê xe, khách sạn sẽ giúp đỡ du khách tốt nhất có thể. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ cung cấp tốt nhất những dịch vụ, tạo không gian thư giãn thoải mái nhất cho du khách.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét